Bandar Toto Makau OLXTOTO OLXTOTO OLXTOTO TOTO12 KOITOTO KIKOTOTO KVTOTO OREO5D AGENOLX OLXTOTO TOTOT12 KOITOTO KIKOTOTO KVTOTO OREO5D AGENOLX OLXTOTO KOITOTO TOTO12 KIKOTOTO KVTOTO OREO5D OLXTOTO olxtoto login rtp olxtoto olxtoto link olxtoto. olxtoto 4d
Giới thiệu - Hội Làm vườn Việt Nam

  • BBT: Ngày 28/4/2021 Chủ tịch Hội LVVN ký Quyết định số 20/2021/QĐ-BCH ban hành 4 Quy chế làm việc của Hội nhiệm kỳ 2020-2021 gồm:           1) Quy chế làm việc của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ;            2) Quy chế làm việc của Ban Kiểm tra;            3) Quy chế quản lý và sử dụng tài chính, tài sản;            4) Quy chế thi đua, khen thưởng.
  • BBT: Ngày  ngày 24 tháng 11 năm 2020 ông Nguyễn Xuân Hồng đã ký Thông báo phân công lãnh đạo Hội Làm vườn Việt Nam khóa VII ( 2020-2025)  
  • BBT: Ngày 26/5/2021 ông Nguyễn Xuân Hồng - Chủ tịch Hội LVVN đã ký Thông báo số 27-2021/TB-HLV về việc phân công nhiệm vụ cho tứng Ủy viên BCH khóa VII nhiệm kỳ 2020-2025.
  • BBT: Tại Quyết định số 11/2020/QĐ-HLV  ngày 23  tháng 06  năm 2020 , Chủ tịch HLV VN đã giao nhiệm vụ cho ông Mai Thành Phụng- Phó Chủ tịch Hội Làm vườn Việt Nam kiêm nhiệm Trưởng Đại diện Chi nhánh phía Nam của Hội. Ông Mai Thành Phụng có trách nhiệm chủ động phối hợp với bà Võ Mai- Nguyên Phó Chủ tịch Hội Làm vườn Việt Nam kiêm Trưởng đại diện Chi nhánh phía Nam của Hội khóa VI tổ chức tiếp nhận bàn giao trụ sở làm việc của Chi nhánh tại số 58 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thành phố Hồ Chí Minh và toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu có liên quan để tiếp tục quản lý, sử dụng theo quy định của pháp luật và Điều lệ Hội; gửi báo cáo kết quả tiếp nhận bàn giao cho Chủ tịch Hội trước ngày 31 tháng 12 năm 2020.  
  • BBT: Để chuẩn bị cho Đại hội Làm vườn Việt Nam lần thứ VII tổ chức vào cuối năm 2020 tại Hà Nội, GS.TS Ngô Thế Dân - Chủ tịch HLV VN có trình bày tóm tắt: Đề cương Chi tiết Báo cáo về Đổi mới mô hình tổ chức và nội dung hoạt động của Hội Làm vườn (HLV) Việt Nam (VN) giai đoạn 2020 – 2025 tại cuộc họp thường vụ vào tháng 9 năm 2019. Báo cáo này đã được đăng tải trên Báo Kinh tế Nông thôn và trang Webside vacvina.com và được hội viên và bạn đọc quan tâm. Sau đây BBT xin giới thiệu bài viêt của ông Bùi Ngọc CVP HLV Bắc Giang góp ý cho nội dung Báo cáo trên để bạn đọc tham khảo.
  • Giáo sư, viện sĩ (GS-VS) Vũ Tuyên Hoàng là một trong những nhà khoa học nông nghiệp hàng đầu của Việt Nam có nhiều  nhiều công trình khoa học xuất sắc về tạo giống cây lương thức và cây ăn quả. Ông mất vao năm 2008 tại Hà Nội.
  • Hội Làm vườn và Trang trại Thanh Hóa là tổ chức xã hội- nghề nghiệp được  tỉnh Thanh Hóa xếp là hội đặc thù vì có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tê-xã hội của địa phương. Trong nhiều năm qua, hoạt động của Hội đã đạt được nhiều thành tích và được Đảng, Nhà nước và các bộ ngành ở trung ương, địa phương khen thưởng. BBT: Xin giới thiệu một số thành tích nổi bật của Hội Làm vườn và Trang trại Thanh Hóa giai đoạn (2015-2019)
  • Để đảm bảo thống nhất về độ tuổi giới thiệu lần đầu và tái cử đối với các chức danh lãnh đạo hội, làm cơ sở, căn cứ để tham mưu đề xuất xem xét giới thiệu nhân sự tại các đại hội thành lập hoặc hết nhiệm kỳ sắp đến cũng như trong công tác tổ chức nhân sự của các hội nói chung. Ban Bí thư đã có văn bản thông báo kết luận.
  • BBT: Với chủ đề “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển”, sáng 19-9, Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024 khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.Đại hội diễn ra trong ba ngày (từ 18 đến 20-9) với sự tham dự của 1.300 đại biểu, trong đó có 999 đại biểu chính thức. GS.TS Ngô Thế Dân, PGS.TS Nguyễn Xuân Hồng là Chủ tịch và P.Chủ tịch HLV VN được mời tham dự Đại Hội.  
  • Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025; Báo Kinh tế nông thôn đã chủ động xây dựng Đề án Tạp chí kinh tế nông thôn (in và điện tử) Lãnh đạo Hội đã làm việc, trao đổi với Tổng Biên tập và tập thể lãnh đạo Báo về Đề án trên. Theo Đề án này: Báo Kinh tế nông thôn sẽ chuyển thành Tạp chí.  
  • BBT:Hội Làm vườn Việt Nam là tổ chức xã hội nghề nghiệp được thành lập từ năm 1986. Mục tiêu của Hội là vận động hội viên phát triển kinh tế VAC thực hiện mục tiêu Xóa đói, giam nghèo và xây dựng nông thôn mới. Hiên nay Mục tiêu, phạm vi hoạt động của Hội  đã thay đổi không chỉ vận động hội viên và nông dân phát triển sản xuất để xóa đói giảm nghèo và làm giàu mà còn là phát triển nền sản xuất VAC hàng hóa và hiệu quả cao có kết nối với tiêu thụ sản phẩm. - Trong những năm gần đây Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách mới về Hội nên mô hình tổ chức hoạt động của Hội Làm vườn Việt Nam hiện nay không còn phù hợp cũng  cần thay đổi để thích ứng;  Đứng trước thuận lợi khó khăn hiện nay, Hội cần phải đổi mới về cả mô hình tổ chức và nội dung hoạt động để tiếp tục thực hiện cuộc vận động hội viên và nông dân phát triển kinh tế vườn trong giai đoạn mới BBT trân trọng giới thiệu dự thảo Đề cương chi tiết  Báo cáo đổi mới mô hình tổ chức và nội dung hoạt động của Hội Làm vườn Việt Nam giai đoạn 2020-2025 trình bày trong cuộc họp thường vụ mở rộng vào 24/9/2019 tại Hà Nội. Chúng tôi mong nhận được sự góp ý của bạn đọc, cán bộ hội các cấp, hội viên Hội Làm vườn Việt Nam trên cả nước để hoàn thiện báo cáo trên. Mọi góp ý xin gửi vào hộp thư: vacvina08@gmail.com. Trân trọng cảm ơn!
  • BBT: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển cộng đồng nông thôn (CCRD) là đơn vị do HLV VN quản lý trực tiếp được thành lập từ năm 2000 do ông Phạm Văn Thành làm giám đốc. Do hoàn cảnh gia đình, ông Thành đã có đơn xin thôi làm Giám đốc Trung tâm và đề nghị bổ nhiệm ông Phan Văn Ngọc. 
  • Sáng ngày 02/11, tại Trụ sở Trung tâm VACVINA, Chi bộ Hội Làm vườn Việt Nam đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40, 45, năm tuổi Đảng và phát thẻ đảng cho các cán bộ đã và đang công tác tại Hội. Đến dự buổi lễ có GS.TS Ngô Thế Dân –Chủ tịch HLV VN, chi ủy và đảng viên chi bộ cùng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, thẻ Đảng lần này.
  • Từ ngày 12 đến ngày 17 tháng 10 năm 2018, PGS.TS Nguyễn Xuân Hồng- Phó Chủ tịch Hội Làm vườn Việt Nam và bà Đào Thị Dung- Chủ tịch Hội Làm vườn tỉnh Thái Nguyên cùng với 4 đại biểu đại diện các đơn vị thành viên của Mạng lưới hợp tác phát triển nguồn nhân lực nông thôn tại Việt Nam ( VietDHRRA) đã tham dự Đại hội lần thứ 11 của Mạng lưới Hợp tác phát triển nguồn nhân lực nông thôn châu Á (AsiaDHRRA) và các hội thảo, diễn đàn được tổ chức trong thời gian diễn ra Đại hội tại thành phố Bali, Indonesia.
  • Ngày 10 tháng 10 năm 2018, Ban Thường vụ  BCH TW Hội Làm vườn Việt Nam họp thường kỳ tại Hà Nội.Tham dự có 20/25  ủy viên, GS. Ngô Thế Dân-Chủ tịch Hội, chủ trì cuộc họp. Nội dung họp: Đánh giá tình hình hoạt động của Hội 6 tháng đầu năm 2018 và xác định một số nhiệm vụ triển khai 6 tháng cuối năm.
Trang Previous page   1 2 3 ... 5   Next page

Liên kết website

Thông tin tiện ích

CÔNG TY TNHH NÔNG NGHIỆP XANH VIỆT NAM Công ty phượng hoàng
Danh bạ điện thoại Hỏi đáp Văn bản Liên hệ

FaceBook

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến: 43
  • Lượt xem theo ngày: 4113
  • Tổng truy cập: 3852157